Mỹ phẩm sakura chính hãng hà nội

Kể từ nay phái đẹp thủ đô hãy yên tâm khi băn khoăn không biết mua mỹ phẩm Sakura ở đâu chính hãng tại Hà Nội. Tọa lạc tại khu phố sầm uất 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng showroom mỹ phẩm Sakura sẽ là thiên đàng mua sắm mỹ phẩm cao cấp cho phái đẹp.
Như đã hứa, đầu tháng 8/2016 Kang Nam sẽ khai trương showroom Sakura tại 98 Bạch Mai Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em thủ đô. Nằm trong kế hoạch hiện thực hóa sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt, showroom mỹ phẩm mới sẽ phục vụ hết mình và mang lại vẻ đẹp cho làn da theo tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật Bản.
Kang nam showwroom mỹ phẩm sakura chính hãng hà nội đẳng cấp, sang trọng
Nằm ở vị trí đắc địa của phố Bạch Mai, showroom Sakura hứa sẽ là thiên đường mỹ phẩm chính hãng hà nội phục vụ chị em với sự tin và hài lòng tuyệt đối. Showroom có thiết kế hiện đại, trang nhã, với quy chuẩn được kiểm định từ Nhật Bản. Các khu vực tại showroom được phân chia một cách khoa học, giúp khách hàng có thể trải nghiệm trót sự trọng thể, xứng tầm quốc tế ngay tại Việt Nam.
Tại Hà Nội, chị em phụ nữ có thể dễ dàng tìm thấy showroom ở Bạch Mai - tuyến phố sầm uất và đông đúc bậc nhất Hà Nội. Phố Bạch Mai cũng là con phố giáp với Vincom Bà Triệu, Phố Huế và Phố Bà TRiệu, vị trí vô cùng tiện lợi. Để tìm đến showroom 98 Bạch Mai, ngoài việc chuyển di bằng ôtô và xe máy, khách hàng còn có thể đến bằng tuyến xe buýt số 8 và 38 khôn cùng thuận tiện.
Một điểm sáng của showroom mỹ phẩm Sakura chính hãng 98 Bạch Mai Hà Nội chính là hàng ngũ nhân viên tham mưu đại chuyên nghiệp, nồng nhiệt, xoành xoạch phục vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ về da hoàn toàn miễn phí như:
Một điều phứa làm ưng ý khách hàng nữa tại 98 Bạch Mai đó chính là việc khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm chính hãng của mỹ phẩm cao cấp Sakura, được tham mưu phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, hàng nhái dưới sự tương trợ của nhân viên showroom. Chính những điểm thuyết phục này khiến khách hàng không thể bỏ lỡ cơ hội săn sóc da sạch tại hệ thống cửa hàng Sakura 98 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.
100% hàng chính hãng đến từ Nhật Bản
“Niềm tin vào mỹ phẩm và sữa rửa mặt sakura chính hãng” chính là tiêu chí hoạt động của tất các showroom Sakura trực thuộc Công ty Cổ phần mỹ phẩm Kang Nam. Tại cửa hàng số 98 Bạch Mai, 100% sản phẩm Sakura là hàng chính hãng, được du nhập trực tiếp vào Việt Nam với giấy phép đầy đủ. Khi mua hàng tại showroom Bạch Mai, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với sản phẩm đã chọn mua, chưa từng có trường hợp khách hàng khiếu nại khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Sakura của Kang Nam. Hãy đến và cảm nhận!!!