Sữa Rửa Mặt Trắng Da Sakura Giá Bao Nhiêu

Để bảo vệ sức khỏe và làn da một cách tốt nhất hầu hết các chị em hiện nay khi muốn tìm đến các đơn vị đại lý phân phối hàng chính hãng đăc biệt với dòng mỹ phẩm cao cấp sakura thì việc tìm ra một showroom cửa hàng chính hãng càng quan trọng hơn.

Làm Sao Để Phân Biệt Sữa Rửa Mặt Sakura Chính Hãng

1) Nhãn phụ ghi thông tin chi tiết sản phẩm bằng tiếng việt

Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt Sakura đều được dán một nhãn phụ chứa những thông tin cơ bản về sản phẩm, được dán ở mặt trái hộp bao bì. Và đây là những thông tin được văn phòng đại diện Sakura tại Việt Nam chuyển hóa thành Tiếng Việt nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều nắm được những thông tin cần có của sản phẩm.
2%25281%2529

2) Mã vạch & QR Code

→ Mã vạch: Mã vạch nằm ở phía dưới của mặt trái hộp (nằm dưới nhãn phụ). Mã vạch là một đặc điểm quan trọng để nhận biết sữa rửa mặt Sakura có phải hàng thật hay không. Bởi mỗi nước, mỗi công ty được đăng ký với những số mã khác nhau. Nên hầu như các cá nhân tổ chức không dám làm giả mã vạch này.

Nên mua sữa  rửa mặt Sakura mua ở đâu chính hãng?
→ QR Code: Mã này nằm dưới đáy hộp.Khi dùng phần mềm quét mã  QR Code, thì thiết bị : tablet, điện thoại thông minh hay các thiết bị di động hỗ trợ sẽ tự động chuyển về trang web chính của Sakura Beauty Solution : sakurabeautycorp.com nếu sản phẩm là hàng thật.

3%25281%2529

3) Tem chống hàng giả của Bộ Công An khi sữa rửa mặt sakura mua ở đâu chính hãng

Mỗi sản phẩm Sakura đều được dán tem chống hàng giả của Bộ Công An. Tem này được dán nối liền giữa nắp và thân sản phẩm. Trong trường hợp khi mua sản phẩm mà thấy tem này dán sai vị trí hay bị rách hoặc có dấu hiệu mở ra dán lại thì nên cân nhắc thật kỹ và gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE: 08 7308 7373 để được giải quyết nhanh chóng.

4%25282%2529

4) Quy cách sản phẩm

→ Quy cách: Tuýp 100 ml/ 3.4 OZ.

sua-rua-mat-trang-da-sakura-whitening-facial-cleanser-moi-c
Sữa Rửa Mặt Trắng Da Sakura Whitening Facial Cleanser

Gía:680.000 VND 
sakura

danh_gia_bep_dien_tu_chefs_sieu_pham_dang_de_ban_trai_nghiem_3
Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser giúp lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn dưới da, giảm tiết nhiều bã nhờn cho gương mặt trắng hồng rạng rỡ.
p%2B%25281%2529
image03